Tyrkjarįniš

Ķ Samfélagsfręši var ég aš lęra um Tyrkjarįniš, sem var hręšilegur atburšur sem geršist 1627 sem flestir kannast viš. Viš geršum myndasögu um hvernig Tyrkjarįniš geršist, viš geršum lķka stóra mynd žar sem ég sé fyrir mér 16. jślķ 1627 žar sem ręningjarnir eru aš ręna fólki ķ Vestmannaeyjum, drepa žaš og kveikja ķ. En įšur en viš gerši verkefnin las kennarinn minn hśn Anna fyrir mig bókina Reisubók Gušrķšar Sķmonardóttur eftir Steinunni Jóhannesdóttur. Seinasta verkefniš sem viš geršum var aš bśa til fréttabękling um Tyrkjarįniš nokkrum įrum eftir aš žaš įtti sér staš. Viš geršum fréttablašiš ķ forritinu publisher. Mér fannst mjög skemmtilegt aš prófa aš vinna ķ publisher og fį aš gera frétta blaš, vegna žess aš ég hef įhuga į blašamennsku. Mér fannst mjög fróšlegt aš lęra um Tyrkjarįniš og mér fannst ég stundum nį aš setja mig ķ spor fólksins sem var ręnt meš žvķ aš hugsa ef ég vęri og stödd meš žeim. Mér fannst įhugaveršast žegar prestfólkiš fékk aš vera ķ tjaldi upp į žilfari af žvķ aš ég hefši haldiš aš žeir myndu bara koma eins illa fram viš žau eins og hitt fólkiš. Mér fannst lķka naušsynlegt aš ég myndi eitthvern tķmann fį aš lęra um Tyrkjarįniš vegna žess aš žessi atburšur gleymist aldrei og fólk talar ennžį daginn ķ dag um Tyrkjarįniš.

Hér er Tyrkjarįnsfréttablašiš mitt Kaffitķminn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband