Nįttśrufręši

Ķ nįttśrufręši įtti ég aš gera power point glęrukynningu um Everestfjall ķ Asķu. Allir įttu aš gera um eitt undur nįttśrunnar og fékk ég Everest. Ég fékk hefti meš upplżsingum um Everestfjall og žar aflaši ég mér upplżsingar. Žegar ég var komin meš nóg af upplżsingum į blaš skrifaši ég ķ word allan textann og fęrši hluta af honum inn į power point af žvķ aš ég žurfti aš geyma hluta af honum fyrir kynninguna. Svo fann ég myndir sem ég setti inn į power point og litaši bakrunninn ķ stķl viš myndirnar. 

Ég lęrši mjög mikiš į žessu verkefni t.d. žaš aš fjalliš er 8848 metra į hęš og var žaš fyrst klifiš įriš 1953.

Svona er glęrukynningin mķn um Everestfjall...

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband