Trśarbragšafręši

Ķ Trśarbragšafręši var ég aš skrifa um eingyšistrśarbrögšin. Ég įtti aš skrifa ķ word hvaš žau eiga sameiginlegt og hvaš vęri ólķkt meš žeim. Upplżsingarnar sem ég įtti aš nota og notaši voru į trśarbragšafręšivefnum sem er innį nams.is. Žegar Aušur trśarbragšafręšikennari var bśin aš fara yfir og koma meš athugasemd um žaš sem ég žyrfti aš laga, lagaši ég skjališ, bloggaši um ferilinn hér og birti. Mér fannst žetta verkefni alveg įgętt, en žaš tók frekar langan tķma og žolinmęši. Ég lęrši lķka mikiš af žessu verkefni t.d. allir sem trśa į ķslam, gyšingdóm eša kristni trśa į einn almįttugann Guš og eiga lķka marga sameiginlega siši. Mśslimar og gyšingar fylgja tunglįri sem er 354 daga en kristnir fylgja sólįri sem er 365 daga.

Hér er trśarbragšafręši verkefniš mitt... :)

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband