Samfélagsfręši

 

Ķ samfélagsfręši var ég aš skrifa stašreyndir um Evrópu. Fyrst fékk ég spurningar sem ég svaraši į sérstakt blaš meš kössum, einn kassi fyrir hverja spurningu. Žegar ég var bśin aš svara öllum spurningunum var ég kominn meš 24 stašreyndir sem ég skrifaši svo ķ word. Ķ word gerši ég form sem ég skrifaši inn ķ, žaš er ein stašreynd į hverju blaši. Svo fann ég fullt af myndum sem ég skreytti sķšurnar meš. Ég endaši į žvķ aš vista stašreyndirnar inn į Box.net og blogga um žęr hér. Mér fannst žetta skemmtilegt verkefni, en žetta var rosalega mikil vinna.

Hér eru stašreyndirnar mķnar um EvrópuGrin

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband